Bật Mí Cách Chọn Màu Sơn Móng Tay Phù Hợp Với Màu Da, Tính Cách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều màu sơn móng tay đẹp làm bạn bâng khuâng không biết nên chọn lựa màu sơn nào đẹp và phù hợp với màu da của mình. Đừng bận tâm việc đó hãy để Kềm Nail bật mí các bạn cách chọn màu sơn móng tay phù hợp với màu da, tính cách của bạn.

bat mi cach chon mau son mong tay phu hop voi mau da tinh cach

Lựa chọn màu sơn móng tay phù hợp với làn da, tính cách không chỉ giúp làm đẹp cho đôi tay của bạn mà còn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ đầy ấn tượng của phái nữ. Nếu chọn sai màu sơn, màu móng sẽ không phù hợp với màu da tay, cảm giác đôi tay của bạn khi đó sẽ bị phản màu và kém sang.

Ngay từ bây giờ kềm nail chia sẻ bí quyết với các bạn cách để lựa chọn được màu sơn móng tay đẹp phù hợp với màu da và cá tính của mình, giúp bạn có được đôi bàn tay xinh xắn và trắng trẻo nhé.

Cách chọn màu sơn móng cho người da sậm đen

 ✔ Màu nên dùng: các màu xanh lá đậm, rượu chát, đỏ đậm là những lựa chọn phù hợp nhất đối với da sậm đen. Màu cam hay hồng sáng sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện .Trong khi những tông màu sáng mang lại vẻ sành điệu và trẻ trung thì những tông màu tối sẽ tạo ra sự quyến rũ cho những người sở hữu làn da sạm đen.

✔ Màu cần tránh: tránh xa những màu nhạt và sáng vì chúng tương phản rất rõ với màu da. Sáng bạc, trắng hay những màu neon sẽ khiến bạn trông già đi và kém phần tươi tắn.

Cách chọn màu sơn móng cho người da vàng

✔ Màu nên dùng: Về cơ bản,hầu như không có giới hạn trong việc lựa chọn màu sơn phù hợp với những người có làn da vàng. Những tông màu sáng và rực rỡ sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay,những màu ánh kim rất tôn da của bạn.

✔ Màu cần tránh: mặc dù phù hợp với hầu hết các loại sơn những người da vàng không nên sơn màu tím đậm, xanh mực hay màu đỏ đậm

Cách chọn màu sơn cho người có làn da trắng xanh

✔ Màu nên dùng: màu hồng,tím nhạt, đỏ vừa và hầu hết tất cả các màu trong tông xanh dương là những màu móng đỉnh nhất cho làn da trắng xanh.

✔ Màu nên tránh: tránh dùng tông màu tối đậm như đen, xanh lá, xanh dương đậm và cam.

Cách chọn màu sơn với người da trắng hồng

✔ Màu nên dùng: Ưu điểm của làn da này là luôn sáng hồng và trông đầy sức sống nên những màu sơn nhạt như màu da là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu muốn đôi tay thêm đẳng cấp và sành điệu, hãy chọn những màu có độ sáng cao, tông màu đỏ và tím sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bàn tay.

Một bộ móng tay chỉ đẹp và lên màu khi bạn chăm sóc và dùng dụng cụ làm nail cắt tỉa cho chúng tốt. Do đó ngoài việc trang điểm cho móng bằng những bộ cánh mới thì bạn đừng quên chăm sóc móng tay mỗi ngày nhé. Điều này không chỉ bảo vệ cho móng luôn khỏe đẹp và còn góp phần giữ cho màu sơn móng tay luôn bền đẹp.

Kềm Nail hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho sự lựa chọn của các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết. Chúc bạn sớm tìm được màu sơn ưng ý và phù hợp với màu da của mình nhé ! Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết chúng tôi !

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *